Trợ Lý H&R Acabiz

Bài học lớn

Lê Quang Dũng
0 Đánh giá 119 Học viên

Giới thiệu khóa học

Phương pháp Montessori là một phương pháp giáo dục tập trung vào nhu cầu cá nhân của từng trẻ. Các khái niệm và triết lý giáo dục của phương pháp này đã được Tiến sĩ Maria Montessori nghiên cứu và phát triển vào đầu thế kỷ XX. Đây chính là nền tảng, phương châm và kim chỉ nam cho các nhà giáo dục kế thừa cho trẻ em ở độ tuổi 0 – 6 tuổi.

Với phương châm đào tạo lấy trẻ làm trung tâm, chấp nhận sự duy nhất của mỗi trẻ và cho phép trẻ phát triển tuỳ theo những khả năng riêng và sở thích riêng của mình. Do đó việc tổ chức các lớp học theo mô hình Montessori phải đảm bảo sự tôn trọng tính riêng biệt của mỗi trẻ và phải bố trí bài học phù hợp những nhu cầu và mục đích của mỗi trẻ, tạo điều kiện cho trẻ phát triển theo khả năng riêng của mình, khuyến khích trẻ chủ động với môi trường xung quanh, để trẻ phát huy khả năng tự học.

Môi trường Montessori bao gồm 05 lĩnh vực chính:
1) Lĩnh vực: Thực hành cuộc sống
2) Lĩnh vực: Cảm quan
3) Lĩnh vực: Ngôn ngữ
4) Lĩnh vực: Toán học
5) Lĩnh vực: Văn hóa

Vậy với môi trường lớp học như này, trẻ sẽ được học những gì? Khả năng phát triển của trẻ ra sao?
Chúng ta cùng tìm hiểu thông qua khóa học Bí mật giá trị học thuật và ứng dụng 05 lĩnh vực trong Montessori bạn nhé!

Bạn sẽ học được gì

  • Thấm thuần triết lý, tinh hoa Montessori để thay đổi quan điểm giáo dục của chính bản thân mình.
  • Làm chủ kiến thức, kỹ năng & linh hoạt ứng dụng các lĩnh vực của Montessori trong trường và dạy con tại nhà;
  • Nắm được hệ thống các nội dung áp dụng trong chương trình dạy trẻ;
  • Được chuyên gia của Viện IEDV hỗ trợ online khi có yêu cầu;
  • Được thông báo, cập nhật các hoạt động (tập huấn, hội nghị, hội thảo, v.v,...) của Viện Giáo dục IEDV về giáo dục sớm tại nhiều vùng miền trong cả nước;
  • Được tham gia Hệ sinh thái Cộng đồng Giáo viên Montessori Việt Nam.

Nội dung khóa học

  • Bài 20: 11:54
  • Bài 20.1 04:16
  • Bài 43: Tài liệu
  • Bài 14: 04:16
  • Bài 13: 04:16
  • Bài 12: 04:09
  • Bài 2: Mục đích đầu tiên: Hình thành và phát triển kỹ năng cho trẻ 03:27
  • Bài 3: Mục đích thứ hai: Giúp trẻ thích nghi với môi trường sống 03:31
  • Bài 4: Mục đích thứ ba: Giúp trẻ trở thành một cá thể độc lập 02:27
  • Bài 5: Trình tự các hoạt động trong THCS: 1. Vận động thô 04:15
  • Bài 6: Trình tự các hoạt động trong THCS: 2. Vận động tinh 07:31
  • Bài 7: Trình tự các hoạt động trong THCS: 3. Chăm sóc môi trường 02:05
  • Bài 8: Trình tự các hoạt động trong THCS: 4. Chuẩn bị thức ăn 03:10
  • Bài 9: Trình tự các hoạt động trong THCS: 5. Giao tiếp sinh tồn 02:30
  • Bài 10: Trình tự các hoạt động trong THCS: 6. Chăm sóc bản thân 02:58
  • Bài 11: 10:46
  • Bài 15: 04:16
  • Bài 16: 04:16
  • Bài 17: 04:16
  • Bài 18: 04:16
  • Bài 11: Tìm hiểu và chinh phục lĩnh vực cảm quan trong Montessori 01:45
  • Bài 22:
  • Bài 20: 11:54
  • Bài 20.1 04:16
  • Bài 43: Tài liệu
  • Bài 330:
  • Bài 331:
  • Bài 332:
  • Bài 333:
  • Bài 334:
  • Bài 335:
  • Bài 336:
  • Bài 337:
  • Bài 23: 08:47
  • Bài 24: 08:47
  • Bài 14: 04:16
  • Bài 25: 08:47
  • Bài 20:(copy) 11:54
  • Bài 20:(copy) 11:54
  • Bài 20:(copy) 11:54
  • Bài 20:(copy) 11:54
  • Bài 13: 04:16
  • Bài 12: 04:09
  • Bài 2: Mục đích đầu tiên: Hình thành và phát triển kỹ năng cho trẻ 03:27
  • Bài 3: Mục đích thứ hai: Giúp trẻ thích nghi với môi trường sống 03:31
  • Bài 4: Mục đích thứ ba: Giúp trẻ trở thành một cá thể độc lập 02:27
  • Bài 5: Trình tự các hoạt động trong THCS: 1. Vận động thô 04:15
  • Bài 6: Trình tự các hoạt động trong THCS: 2. Vận động tinh 07:31
  • Bài 7: Trình tự các hoạt động trong THCS: 3. Chăm sóc môi trường 02:05
  • Bài 8: Trình tự các hoạt động trong THCS: 4. Chuẩn bị thức ăn 03:10
  • Bài 9: Trình tự các hoạt động trong THCS: 5. Giao tiếp sinh tồn 02:30
  • Bài 10: Trình tự các hoạt động trong THCS: 6. Chăm sóc bản thân 02:58
  • Bài 11: 10:46
  • Bài 15: 04:16
  • Bài 16: 04:16
  • Bài 17: 04:16
  • Bài 18: 04:16
  • Bài 11: Tìm hiểu và chinh phục lĩnh vực cảm quan trong Montessori 01:45
  • Bài 22:
  • Bài 23: 08:47
  • Bài 24: 08:47
  • Bài 25: 08:47
  • Bài 65:
  • Bài 12: Mục đích của lĩnh vực cảm quan trong Montessori 05:41
  • Bài 13: Trình tự bài học trong lĩnh vực cảm quan 01:37
  • Bài 14: Tầm quan trọng của giáo cụ trong lĩnh vực cảm quan 03:49
  • Bài 15: Tổng quan chung lĩnh vực ngôn ngữ trong Montessori 02:52
  • Bài 16: Thời kỳ nhạy cảm của ngôn ngữ 06:22
  • Bài 17: Lĩnh vực ngôn ngữ trong Montessori 04:34
  • Bài 18: Các dạng phát triển ngôn ngữ cho trẻ (P1) 07:38
  • Bài 19: Các dạng phát triển ngôn ngữ cho trẻ (P2) 04:16
  • Bài 20: Hoạt động vòng tròn trong Montessori 07:34
  • Bài 21: Tổng quan chung lĩnh vực toán học trong Montessori 02:44
  • Bài 22: Các nhóm giáo cụ trong lĩnh vực toán học Montessori 04:57
  • Bài 23: Lĩnh vực văn hóa trong Montessori 03:14
  • Bài 24: Động - thực vật học trong Montessori là gì? 01:13
  • Bài 25: Địa lý trong Montessori dạy ra sao? 03:21
  • Bài 26: Khoa học trong Montessori khó không? 01:05
  • Bài 27: Montessori dạy Lịch sử như thế nào? 01:24
  • Bài 28: Trẻ học Nghệ thuật trong Montessori ra sao? 01:35
  • Bài 20: 11:54
  • Bài 20.1 04:16
  • Bài 43: Tài liệu
  • Bài 14: 04:16
  • Bài 13: 04:16
  • Bài 12: 04:09
  • Bài 2: Mục đích đầu tiên: Hình thành và phát triển kỹ năng cho trẻ 03:27
  • Bài 3: Mục đích thứ hai: Giúp trẻ thích nghi với môi trường sống 03:31
  • Bài 4: Mục đích thứ ba: Giúp trẻ trở thành một cá thể độc lập 02:27
  • Bài 5: Trình tự các hoạt động trong THCS: 1. Vận động thô 04:15
  • Bài 6: Trình tự các hoạt động trong THCS: 2. Vận động tinh 07:31
  • Bài 7: Trình tự các hoạt động trong THCS: 3. Chăm sóc môi trường 02:05
  • Bài 8: Trình tự các hoạt động trong THCS: 4. Chuẩn bị thức ăn 03:10
  • Bài 9: Trình tự các hoạt động trong THCS: 5. Giao tiếp sinh tồn 02:30
  • Bài 10: Trình tự các hoạt động trong THCS: 6. Chăm sóc bản thân 02:58
  • Bài 11: 10:46
  • Bài 15: 04:16
  • Bài 16: 04:16
  • Bài 17: 04:16
  • Bài 18: 04:16
  • Bài 11: Tìm hiểu và chinh phục lĩnh vực cảm quan trong Montessori 01:45
  • Bài 22:
  • Bài 23: 08:47
  • Bài 24: 08:47
  • Bài 25: 08:47
  • Bài 20: 11:54
  • Bài 20.1 04:16
  • Bài 43: Tài liệu
  • Bài 14: 04:16
  • Bài 13: 04:16
  • Bài 12: 04:09
  • Bài 2: Mục đích đầu tiên: Hình thành và phát triển kỹ năng cho trẻ 03:27
  • Bài 3: Mục đích thứ hai: Giúp trẻ thích nghi với môi trường sống 03:31
  • Bài 4: Mục đích thứ ba: Giúp trẻ trở thành một cá thể độc lập 02:27
  • Bài 5: Trình tự các hoạt động trong THCS: 1. Vận động thô 04:15
  • Bài 6: Trình tự các hoạt động trong THCS: 2. Vận động tinh 07:31
  • Bài 7: Trình tự các hoạt động trong THCS: 3. Chăm sóc môi trường 02:05
  • Bài 8: Trình tự các hoạt động trong THCS: 4. Chuẩn bị thức ăn 03:10
  • Bài 9: Trình tự các hoạt động trong THCS: 5. Giao tiếp sinh tồn 02:30
  • Bài 10: Trình tự các hoạt động trong THCS: 6. Chăm sóc bản thân 02:58
  • Bài 11: 10:46
  • Bài 15: 04:16
  • Bài 16: 04:16
  • Bài 17: 04:16
  • Bài 18: 04:16
  • Bài 11: Tìm hiểu và chinh phục lĩnh vực cảm quan trong Montessori 01:45
  • Bài 22:
  • Bài 23: 08:47
  • Bài 24: 08:47
  • Bài 25: 08:47
  • Bài 20: 11:54
  • Bài 20.1 04:16
  • Bài 43: Tài liệu
  • Bài 14: 04:16
  • Bài 13: 04:16
  • Bài 12: 04:09
  • Bài 2: Mục đích đầu tiên: Hình thành và phát triển kỹ năng cho trẻ 03:27
  • Bài 3: Mục đích thứ hai: Giúp trẻ thích nghi với môi trường sống 03:31
  • Bài 4: Mục đích thứ ba: Giúp trẻ trở thành một cá thể độc lập 02:27
  • Bài 5: Trình tự các hoạt động trong THCS: 1. Vận động thô 04:15
  • Bài 6: Trình tự các hoạt động trong THCS: 2. Vận động tinh 07:31
  • Bài 7: Trình tự các hoạt động trong THCS: 3. Chăm sóc môi trường 02:05
  • Bài 8: Trình tự các hoạt động trong THCS: 4. Chuẩn bị thức ăn 03:10
  • Bài 9: Trình tự các hoạt động trong THCS: 5. Giao tiếp sinh tồn 02:30
  • Bài 10: Trình tự các hoạt động trong THCS: 6. Chăm sóc bản thân 02:58
  • Bài 11: 10:46
  • Bài 15: 04:16
  • Bài 16: 04:16
  • Bài 17: 04:16
  • Bài 18: 04:16
  • Bài 11: Tìm hiểu và chinh phục lĩnh vực cảm quan trong Montessori 01:45
  • Bài 22:
  • Bài 23: 08:47
  • Bài 24: 08:47
  • Bài 25: 08:47
  • Bài 20: 11:54
  • Bài 20.1 04:16
  • Bài 43: Tài liệu
  • Bài 14: 04:16
  • Bài 13: 04:16
  • Bài 12: 04:09
  • Bài 2: Mục đích đầu tiên: Hình thành và phát triển kỹ năng cho trẻ 03:27
  • Bài 3: Mục đích thứ hai: Giúp trẻ thích nghi với môi trường sống 03:31
  • Bài 4: Mục đích thứ ba: Giúp trẻ trở thành một cá thể độc lập 02:27
  • Bài 5: Trình tự các hoạt động trong THCS: 1. Vận động thô 04:15
  • Bài 6: Trình tự các hoạt động trong THCS: 2. Vận động tinh 07:31
  • Bài 7: Trình tự các hoạt động trong THCS: 3. Chăm sóc môi trường 02:05
  • Bài 8: Trình tự các hoạt động trong THCS: 4. Chuẩn bị thức ăn 03:10
  • Bài 9: Trình tự các hoạt động trong THCS: 5. Giao tiếp sinh tồn 02:30
  • Bài 10: Trình tự các hoạt động trong THCS: 6. Chăm sóc bản thân 02:58
  • Bài 11: 10:46
  • Bài 15: 04:16
  • Bài 16: 04:16
  • Bài 17: 04:16
  • Bài 18: 04:16
  • Bài 11: Tìm hiểu và chinh phục lĩnh vực cảm quan trong Montessori 01:45
  • Bài 22:
  • Bài 23: 08:47
  • Bài 24: 08:47
  • Bài 25: 08:47
  • Bài 20: 11:54
  • Bài 20.1 04:16
  • Bài 43: Tài liệu
  • Bài 14: 04:16
  • Bài 13: 04:16
  • Bài 12: 04:09
  • Bài 2: Mục đích đầu tiên: Hình thành và phát triển kỹ năng cho trẻ 03:27
  • Bài 3: Mục đích thứ hai: Giúp trẻ thích nghi với môi trường sống 03:31
  • Bài 4: Mục đích thứ ba: Giúp trẻ trở thành một cá thể độc lập 02:27
  • Bài 5: Trình tự các hoạt động trong THCS: 1. Vận động thô 04:15
  • Bài 6: Trình tự các hoạt động trong THCS: 2. Vận động tinh 07:31
  • Bài 7: Trình tự các hoạt động trong THCS: 3. Chăm sóc môi trường 02:05
  • Bài 8: Trình tự các hoạt động trong THCS: 4. Chuẩn bị thức ăn 03:10
  • Bài 9: Trình tự các hoạt động trong THCS: 5. Giao tiếp sinh tồn 02:30
  • Bài 10: Trình tự các hoạt động trong THCS: 6. Chăm sóc bản thân 02:58
  • Bài 11: 10:46
  • Bài 15: 04:16
  • Bài 16: 04:16
  • Bài 17: 04:16
  • Bài 18: 04:16
  • Bài 11: Tìm hiểu và chinh phục lĩnh vực cảm quan trong Montessori 01:45
  • Bài 22:
  • Bài 23: 08:47
  • Bài 24: 08:47
  • Bài 25: 08:47
  • Bài 20: 11:54
  • Bài 20.1 04:16
  • Bài 43: Tài liệu
  • Bài 14: 04:16
  • Bài 13: 04:16
  • Bài 12: 04:09
  • Bài 2: Mục đích đầu tiên: Hình thành và phát triển kỹ năng cho trẻ 03:27
  • Bài 3: Mục đích thứ hai: Giúp trẻ thích nghi với môi trường sống 03:31
  • Bài 4: Mục đích thứ ba: Giúp trẻ trở thành một cá thể độc lập 02:27
  • Bài 5: Trình tự các hoạt động trong THCS: 1. Vận động thô 04:15
  • Bài 6: Trình tự các hoạt động trong THCS: 2. Vận động tinh 07:31
  • Bài 7: Trình tự các hoạt động trong THCS: 3. Chăm sóc môi trường 02:05
  • Bài 8: Trình tự các hoạt động trong THCS: 4. Chuẩn bị thức ăn 03:10
  • Bài 9: Trình tự các hoạt động trong THCS: 5. Giao tiếp sinh tồn 02:30
  • Bài 10: Trình tự các hoạt động trong THCS: 6. Chăm sóc bản thân 02:58
  • Bài 11: 10:46
  • Bài 15: 04:16
  • Bài 16: 04:16
  • Bài 17: 04:16
  • Bài 18: 04:16
  • Bài 11: Tìm hiểu và chinh phục lĩnh vực cảm quan trong Montessori 01:45
  • Bài 22:
  • Bài 23: 08:47
  • Bài 24: 08:47
  • Bài 25: 08:47
  • Bài 20: 11:54
  • Bài 20.1 04:16
  • Bài 43: Tài liệu
  • Bài 14: 04:16
  • Bài 13: 04:16
  • Bài 12: 04:09
  • Bài 2: Mục đích đầu tiên: Hình thành và phát triển kỹ năng cho trẻ 03:27
  • Bài 3: Mục đích thứ hai: Giúp trẻ thích nghi với môi trường sống 03:31
  • Bài 4: Mục đích thứ ba: Giúp trẻ trở thành một cá thể độc lập 02:27
  • Bài 5: Trình tự các hoạt động trong THCS: 1. Vận động thô 04:15
  • Bài 6: Trình tự các hoạt động trong THCS: 2. Vận động tinh 07:31
  • Bài 7: Trình tự các hoạt động trong THCS: 3. Chăm sóc môi trường 02:05
  • Bài 8: Trình tự các hoạt động trong THCS: 4. Chuẩn bị thức ăn 03:10
  • Bài 9: Trình tự các hoạt động trong THCS: 5. Giao tiếp sinh tồn 02:30
  • Bài 10: Trình tự các hoạt động trong THCS: 6. Chăm sóc bản thân 02:58
  • Bài 11: 10:46
  • Bài 15: 04:16
  • Bài 16: 04:16
  • Bài 17: 04:16
  • Bài 18: 04:16
  • Bài 11: Tìm hiểu và chinh phục lĩnh vực cảm quan trong Montessori 01:45
  • Bài 22:
  • Bài 23: 08:47
  • Bài 24: 08:47
  • Bài 25: 08:47
  • Bài 20: 11:54
  • Bài 20.1 04:16
  • Bài 43: Tài liệu
  • Bài 14: 04:16
  • Bài 13: 04:16
  • Bài 12: 04:09
  • Bài 2: Mục đích đầu tiên: Hình thành và phát triển kỹ năng cho trẻ 03:27
  • Bài 3: Mục đích thứ hai: Giúp trẻ thích nghi với môi trường sống 03:31
  • Bài 4: Mục đích thứ ba: Giúp trẻ trở thành một cá thể độc lập 02:27
  • Bài 5: Trình tự các hoạt động trong THCS: 1. Vận động thô 04:15
  • Bài 6: Trình tự các hoạt động trong THCS: 2. Vận động tinh 07:31
  • Bài 7: Trình tự các hoạt động trong THCS: 3. Chăm sóc môi trường 02:05
  • Bài 8: Trình tự các hoạt động trong THCS: 4. Chuẩn bị thức ăn 03:10
  • Bài 9: Trình tự các hoạt động trong THCS: 5. Giao tiếp sinh tồn 02:30
  • Bài 10: Trình tự các hoạt động trong THCS: 6. Chăm sóc bản thân 02:58
  • Bài 11: 10:46
  • Bài 15: 04:16
  • Bài 16: 04:16
  • Bài 17: 04:16
  • Bài 18: 04:16
  • Bài 11: Tìm hiểu và chinh phục lĩnh vực cảm quan trong Montessori 01:45
  • Bài 22:
  • Bài 23: 08:47
  • Bài 24: 08:47
  • Bài 25: 08:47
  • Bài 20: 11:54
  • Bài 20.1 04:16
  • Bài 43: Tài liệu
  • Bài 14: 04:16
  • Bài 13: 04:16
  • Bài 12: 04:09
  • Bài 2: Mục đích đầu tiên: Hình thành và phát triển kỹ năng cho trẻ 03:27
  • Bài 3: Mục đích thứ hai: Giúp trẻ thích nghi với môi trường sống 03:31
  • Bài 4: Mục đích thứ ba: Giúp trẻ trở thành một cá thể độc lập 02:27
  • Bài 5: Trình tự các hoạt động trong THCS: 1. Vận động thô 04:15
  • Bài 6: Trình tự các hoạt động trong THCS: 2. Vận động tinh 07:31
  • Bài 7: Trình tự các hoạt động trong THCS: 3. Chăm sóc môi trường 02:05
  • Bài 8: Trình tự các hoạt động trong THCS: 4. Chuẩn bị thức ăn 03:10
  • Bài 9: Trình tự các hoạt động trong THCS: 5. Giao tiếp sinh tồn 02:30
  • Bài 10: Trình tự các hoạt động trong THCS: 6. Chăm sóc bản thân 02:58
  • Bài 11: 10:46
  • Bài 15: 04:16
  • Bài 16: 04:16
  • Bài 17: 04:16
  • Bài 18: 04:16
  • Bài 11: Tìm hiểu và chinh phục lĩnh vực cảm quan trong Montessori 01:45
  • Bài 22:
  • Bài 23: 08:47
  • Bài 24: 08:47
  • Bài 25: 08:47
  • Bài 20: 11:54
  • Bài 20.1 04:16
  • Bài 43: Tài liệu
  • Bài 14: 04:16
  • Bài 13: 04:16
  • Bài 12: 04:09
  • Bài 2: Mục đích đầu tiên: Hình thành và phát triển kỹ năng cho trẻ 03:27
  • Bài 3: Mục đích thứ hai: Giúp trẻ thích nghi với môi trường sống 03:31
  • Bài 4: Mục đích thứ ba: Giúp trẻ trở thành một cá thể độc lập 02:27
  • Bài 5: Trình tự các hoạt động trong THCS: 1. Vận động thô 04:15
  • Bài 6: Trình tự các hoạt động trong THCS: 2. Vận động tinh 07:31
  • Bài 7: Trình tự các hoạt động trong THCS: 3. Chăm sóc môi trường 02:05
  • Bài 8: Trình tự các hoạt động trong THCS: 4. Chuẩn bị thức ăn 03:10
  • Bài 9: Trình tự các hoạt động trong THCS: 5. Giao tiếp sinh tồn 02:30
  • Bài 10: Trình tự các hoạt động trong THCS: 6. Chăm sóc bản thân 02:58
  • Bài 11: 10:46
  • Bài 15: 04:16
  • Bài 16: 04:16
  • Bài 17: 04:16
  • Bài 18: 04:16
  • Bài 11: Tìm hiểu và chinh phục lĩnh vực cảm quan trong Montessori 01:45
  • Bài 22:
  • Bài 23: 08:47
  • Bài 24: 08:47
  • Bài 25: 08:47
  • Bài 20: 11:54
  • Bài 20.1 04:16
  • Bài 43: Tài liệu
  • Bài 14: 04:16
  • Bài 13: 04:16
  • Bài 12: 04:09
  • Bài 2: Mục đích đầu tiên: Hình thành và phát triển kỹ năng cho trẻ 03:27
  • Bài 3: Mục đích thứ hai: Giúp trẻ thích nghi với môi trường sống 03:31
  • Bài 4: Mục đích thứ ba: Giúp trẻ trở thành một cá thể độc lập 02:27
  • Bài 5: Trình tự các hoạt động trong THCS: 1. Vận động thô 04:15
  • Bài 6: Trình tự các hoạt động trong THCS: 2. Vận động tinh 07:31
  • Bài 7: Trình tự các hoạt động trong THCS: 3. Chăm sóc môi trường 02:05
  • Bài 8: Trình tự các hoạt động trong THCS: 4. Chuẩn bị thức ăn 03:10
  • Bài 9: Trình tự các hoạt động trong THCS: 5. Giao tiếp sinh tồn 02:30
  • Bài 10: Trình tự các hoạt động trong THCS: 6. Chăm sóc bản thân 02:58
  • Bài 11: 10:46
  • Bài 15: 04:16
  • Bài 16: 04:16
  • Bài 17: 04:16
  • Bài 18: 04:16
  • Bài 11: Tìm hiểu và chinh phục lĩnh vực cảm quan trong Montessori 01:45
  • Bài 22:
  • Bài 20: 11:54
  • Bài 20.1 04:16
  • Bài 43: Tài liệu
  • Bài 330:
  • Bài 331:
  • Bài 332:
  • Bài 333:
  • Bài 334:
  • Bài 335:
  • Bài 336:
  • Bài 337:
  • Bài 23: 08:47
  • Bài 24: 08:47
  • Bài 14: 04:16
  • Bài 25: 08:47
  • Bài 20:(copy) 11:54
  • Bài 20:(copy) 11:54
  • Bài 20:(copy) 11:54
  • Bài 20:(copy) 11:54

Thông tin giảng viên

Lê Quang Dũng
146 Học viên 10 Khóa học

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

Mới khóa học hhg2121
Lê Quang Dũng
(0) 4 Học viên
423.232đ
2.323.323đ
(-82%)

đã đăng ký

Thời lượng: 28 giờ 16 phút
Giáo trình: 371 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC